ที่ | รหัส | ชื่อ-นามสกุล | ชั้น | ห้อง | เลขที่ | ด้านความรู้ | ด้านทักษะ กระบวนการ |
ด้านคุณธรรม จริยธรรม |
รวม คะแนน (100) |
ผลการ ประเมิน |
|||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
(คนเก่ง, สติปัญญา) |
(การนำไปใช้ใน ชีวิตประจำวัน) |
(คนดี, อารมณ์, จิตใจ) |
|||||||||||||||||||
30 | 50 | 20 | ผ | มผ | |||||||||||||||||
1 | 35948 | ด.ช. กฤตนันท์ ไชยลังกา | ม.2 | 1 | 38 | ||||||||||||||||
2 | 35953 | ด.ช. นภสินธุ์ ต๊ะปวน | ม.2 | 1 | 41 | ||||||||||||||||
3 | 35836 | ด.ช. ศักรพงศ์ งามประสิทธิ์ | ม.2 | 2 | 5 | ||||||||||||||||
4 | 35846 | ด.ช. นนทภัทร ไชยา | ม.2 | 2 | 9 | ||||||||||||||||
5 | 35856 | ด.ช. ณัฐภัทร จันทร์ต๊ะอินทร์ | ม.2 | 2 | 11 | ||||||||||||||||
6 | 35932 | ด.ช. พสิษฐ์ สมเครือ | ม.2 | 2 | 17 | ||||||||||||||||
7 | 35986 | ด.ช. ธนวัฒน์ เย็นฉ่ำ | ม.2 | 3 | 9 | ||||||||||||||||
8 | 36150 | ด.ญ. พิมพ์ปวีณ์ ไพบูลย์ทรัพย์สิน | ม.2 | 3 | 26 | ||||||||||||||||
9 | 36319 | ด.ญ. กานต์ธิดา อุตวิชัย | ม.2 | 3 | 41 | ||||||||||||||||
10 | 36051 | ด.ช. นภดล ประพันธ์ | ม.2 | 4 | 12 | ||||||||||||||||
11 | 36110 | ด.ช. อัฐเศรษฐ์ ทองหนัก | ม.2 | 5 | 27 | ||||||||||||||||
12 | 36142 | ด.ช. ปิยพัชร์ ปิยธโนภาส | ม.2 | 5 | 31 | ||||||||||||||||
13 | 36229 | ด.ช. ธนิก ศิริธร | ม.2 | 5 | 44 | ||||||||||||||||
14 | 35994 | ด.ช. ภัคพล ปรีชาวนา | ม.2 | 6 | 6 | ||||||||||||||||
15 | 36013 | ด.ช. พงศภัค จันทะชัย | ม.2 | 6 | 10 | ||||||||||||||||
16 | 36055 | ด.ช. ปภาวิน นิภาวงษ์ | ม.2 | 6 | 16 | ||||||||||||||||
17 | 36070 | ด.ช. วัชรดนัย ไชยเทพ | ม.2 | 6 | 18 | ||||||||||||||||
18 | 36098 | ด.ช. ปภังกร ปาลี | ม.2 | 6 | 22 | ||||||||||||||||
19 | 36073 | ด.ช. อรรถนนท์ จักรวาล | ม.2 | 7 | 16 | ||||||||||||||||
20 | 36135 | ด.ช. ธฤต เอกสุวรรณ | ม.2 | 7 | 27 | ||||||||||||||||
21 | |||||||||||||||||||||
22 | |||||||||||||||||||||
23 | |||||||||||||||||||||
24 | |||||||||||||||||||||
25 | |||||||||||||||||||||
26 | |||||||||||||||||||||
27 | |||||||||||||||||||||
28 | |||||||||||||||||||||
29 | |||||||||||||||||||||
30 | |||||||||||||||||||||
31 | |||||||||||||||||||||
32 |