ที่ | รหัส | ชื่อ-นามสกุล | ชั้น | ห้อง | เลขที่ | ด้านความรู้ | ด้านทักษะ กระบวนการ |
ด้านคุณธรรม จริยธรรม |
รวม คะแนน (100) |
ผลการ ประเมิน |
|||||||||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|---|
(คนเก่ง, สติปัญญา) |
(การนำไปใช้ใน ชีวิตประจำวัน) |
(คนดี, อารมณ์, จิตใจ) |
|||||||||||||||||||
30 | 50 | 20 | ผ | มผ | |||||||||||||||||
1 | 35962 | ด.ช. ปฎังกร นราพินิจ | ม.2 | 2 | 35 | ||||||||||||||||
2 | 36005 | ด.ช. แทนบุญ ยลละออ | ม.2 | 3 | 13 | ||||||||||||||||
3 | 36396 | ด.ญ. มนัสชนก สมเดช | ม.2 | 3 | 50 | ||||||||||||||||
4 | 36437 | ด.ช. ปพน วีระสมัย | ม.2 | 3 | 53 | ||||||||||||||||
5 | 36228 | ด.ช. นนทวัฒน์ มณีเวช | ม.2 | 4 | 37 | ||||||||||||||||
6 | 36081 | ด.ญ. กรฐิติกาญจน์ อุปมาน | ม.2 | 5 | 25 | ||||||||||||||||
7 | 36174 | ด.ญ. อริสรา ไชยสาร | ม.2 | 5 | 40 | ||||||||||||||||
8 | 36023 | ด.ญ. ภัทราภา เหมทัต | ม.2 | 6 | 12 | ||||||||||||||||
9 | 36121 | ด.ช. ศิวกร บุญเมือง | ม.2 | 6 | 25 | ||||||||||||||||
10 | 36338 | ด.ญ. ธีร์จุฑา แสงจันทร์ | ม.2 | 6 | 45 | ||||||||||||||||
11 | 36365 | ด.ช. อนุตร กล่อมจิต | ม.2 | 6 | 48 | ||||||||||||||||
12 | 36009 | ด.ช. ภูภัชร จารุรักษ์สกุล | ม.2 | 7 | 9 | ||||||||||||||||
13 | 36097 | ด.ญ. ชนิตา ภู่เอี่ยม | ม.2 | 7 | 23 | ||||||||||||||||
14 | 36230 | ด.ช. ปุณยธร ผลเพิ่มทรัพย์ | ม.2 | 7 | 36 | ||||||||||||||||
15 | 36386 | ด.ญ. อสพาภรณ์ ธิป่าหนาด | ม.2 | 7 | 47 | ||||||||||||||||
16 | 36044 | ด.ช. กฤศกร มงคลฤทธิไกร | ม.2 | 8 | 10 | ||||||||||||||||
17 | 36272 | ด.ช. ธัญวิสิฎฐ์ พูลศิริ | ม.2 | 8 | 30 | ||||||||||||||||
18 | 36315 | ด.ช. ภาคิน เอื้ออัมพร | ม.2 | 8 | 36 | ||||||||||||||||
19 | 36108 | ด.ช. เตชิต อุปนันท์ | ม.2 | 9 | 14 | ||||||||||||||||
20 | 36225 | ด.ช. พีร์นิธิ แย้มชุติ | ม.2 | 9 | 30 | ||||||||||||||||
21 | |||||||||||||||||||||
22 | |||||||||||||||||||||
23 | |||||||||||||||||||||
24 | |||||||||||||||||||||
25 | |||||||||||||||||||||
26 | |||||||||||||||||||||
27 | |||||||||||||||||||||
28 | |||||||||||||||||||||
29 | |||||||||||||||||||||
30 | |||||||||||||||||||||
31 | |||||||||||||||||||||
32 |